ข้อมูลผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ - Open Government Data of Thailand
ขนาดตัวอักษร |    
ข้อมูลผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ
คะแนนความนิยม
องค์กร : กรมหม่อนไหม
facebook   twiter

ข้อมูลนี้แสดงระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการตรวจสอบและรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์ผ้าไหมไทย (ตรานกยูงพระราชทาน)

Data source cannot be displayed.
ข้อมูลผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ
มุมมอง :
Visualization
{{current_url}}?id={{cur_meta.id}}&is_fullscreen=1
ข้อมูลทรัพยากร : {{cur_meta.name}}
วันที่ปรับปรุงไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog
วันที่สร้างไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล
รหัสทรัพยากรข้อมูล
รายละเอียด
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล
วันที่เริ่มต้นสร้าง
วันที่ปรับปรุงเนื้อหาข้อมูลล่าสุด
ข้อมูลเพิ่มเติม
รหัสชุดข้อมูล d017622f-fa2d-4ba4-86a0-79180597cecd
คำสำคัญ ความพึงพอใจ
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล สาธารณะ
วันที่สร้าง metadata 4 มิถุนายน 2566
วันที่ปรับปรุง metadata 4 มิถุนายน 2566
ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลระเบียน
ชื่อผู้ติดต่อ กองตรวจสอบและรับรองมาตรฐานหม่อนไหม
อีเมลผู้ติดต่อ dss_silk@qsds.go.th
วัตถุประสงค์ เพื่อการให้บริการประชาชน
หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล ตามเวลาจริง
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ พิกัด
แหล่งที่มา ผู้ขอรับบริการประเมินความพึงพอใจในระบบ
รูปแบบการเก็บข้อมูล
  • Database
  • CSV
  • XLS
หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
สัญญาอนุญาต Open Data Common
ภาษาที่ใช้
    ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง ไม่แสดง
    ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
    ข้อมูลระดับความพึงพอใจต่อการบริหารงานของรัฐบาลที่ผ่านมา จากโครงการสำรวจวามต้องการของประชาชน (ของขวัญปีใหม่ที่ต้องการจากรัฐบาล)
    วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 12 มีนาคม 2567  
    csv
    ข้อมูลสำรวจความพึงพอใจต่อการดำเนินงานยุติธรรมเชิงรุก (Online) ของสำนักงานยุติธรรมจังหวัด
    วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 12 กุมภาพันธ์ 2567  
    csv xlsx json
    ข้อมูลผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ (Online) ในสำนักงานยุติธรรมจังหวัด
    วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 12 กุมภาพันธ์ 2567  
    csv xlsx json