จำนวนการให้บริการประชาชนผ่านสายด่วนผู้ตรวจการแผ่นดิน (โทร 1676) จำแนกตามลักษณะการให้บริการประจำปีงบประมาณ - Open Government Data of Thailand
Text Size | A   A   A
จำนวนการให้บริการประชาชนผ่านสายด่วนผู้ตรวจการแผ่นดิน (โทร 1676) จำแนกตามลักษณะการให้บริการประจำปีงบประมาณ
Rating
Organizations : สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน
facebook   twiter

จำนวนการให้บริการประชาชนผ่านสายด่วนผู้ตรวจการแผ่นดิน (โทร 1676) จำแนกตามลักษณะการให้บริการประจำปีงบประมาณ

Data source cannot be displayed.
จำนวนการให้บริการประชาชนผ่านสายด่วนผู้ตรวจการแผ่นดิน (โทร 1676) จำแนกตามลักษณะการให้บริการประจำปีงบประมาณ
View :
Visualization
{{current_url}}?id={{cur_meta.id}}&is_fullscreen=1
Resource Info : {{cur_meta.name}}
Resource last updated date
Resource creation date
Resource format
Resource ID
Description
Accessible Condition
Data Collect
Created date
Last updated date
Additional Info
Data Key a2ce41d2-0152-4045-8f1b-3420a884f0a6
Groups สถิติทางการ
Tags เรื่องร้องเรียน
Visibility Public
Dataset create date May 22, 2023
Maintain date May 22, 2023
Data Type ข้อมูลระเบียน
Contact Person สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน
Contact Email pongsathorn@ombudsman.go.th
Objective พันธกิจหน่วยงาน
Update Frequency Unit ปี
Geo Coverage ไม่มี
Data Source สถาบันผู้ตรวจการแผ่นดินศึกษา
Data Format CSV
Data Category ข้อมูลสาธารณะ
License Creative Commons Attributions
Data Language ไทย
High Value Dataset No Show
Related
รายงานจำนวนการรับเรื่องร้องเรียน ของกรมธุรกิจพลังงาน แยกตามภารกิจกอง
Last update dataset : April 12, 2024  
xls csv
คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ประกอบด้วย ขั้นตอนและแนวทางการปฏิบัติงานในการจัดการเรื่องร้องเรียน
Last update dataset : March 22, 2024  
pdf jpeg
เรื่องร้องเรียนสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ประกอบด้วย ชื่อเรื่อง จังหวัด ประเภทข้อมูล ประเด็นเรื่อง วันที่รับเรื่อง ช่องทางรับเรื่อง กองที่รับผิดชอบ...
Last update dataset : March 22, 2024  
csv xlsx