จำนวนการให้บริการประชาชนผ่านสายด่วนผู้ตรวจการแผ่นดิน (โทร 1676) จำแนกตามลักษณะการให้บริการประจำปีงบประมาณ
จำนวนการให้บริการประชาชนผ่านสายด่วนผู้ตรวจการแผ่นดิน (โทร 1676) จำแนกตามลักษณะการให้บริการประจำปีงบประมาณ
Data source cannot be displayed.
จำนวนการให้บริการประชาชนผ่านสายด่วนผู้ตรวจการแผ่นดิน (โทร 1676) จำแนกตามลักษณะการให้บริการประจำปีงบประมาณ
มุมมอง :
Visualization
{{current_url}}?id={{cur_meta.id}}&is_fullscreen=1
ข้อมูลทรัพยากร :
{{cur_meta.name}}
วันที่ปรับปรุงไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog | |
วันที่สร้างไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog | |
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล | |
รหัสทรัพยากรข้อมูล | |
รายละเอียด | |
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | |
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล | |
วันที่เริ่มต้นสร้าง | |
วันที่ปรับปรุงเนื้อหาข้อมูลล่าสุด |
ข้อมูลเพิ่มเติม
รหัสชุดข้อมูล | a2ce41d2-0152-4045-8f1b-3420a884f0a6 |
กลุ่มชุดข้อมูล | สถิติทางการ |
คำสำคัญ | เรื่องร้องเรียน |
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล | สาธารณะ |
วันที่สร้าง metadata | 22 พฤษภาคม 2566 |
วันที่ปรับปรุง metadata | 22 พฤษภาคม 2566 |
ประเภทชุดข้อมูล | ข้อมูลระเบียน |
ชื่อผู้ติดต่อ | สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน |
อีเมลผู้ติดต่อ | pongsathorn@ombudsman.go.th |
วัตถุประสงค์ | พันธกิจหน่วยงาน |
หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล | ปี |
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ | ไม่มี |
แหล่งที่มา | สถาบันผู้ตรวจการแผ่นดินศึกษา |
รูปแบบการเก็บข้อมูล | CSV |
หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ | ข้อมูลสาธารณะ |
สัญญาอนุญาต | Creative Commons Attributions |
ภาษาที่ใช้ | ไทย |
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง | ไม่แสดง |
ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
รายงานจำนวนการรับเรื่องร้องเรียน ของกรมธุรกิจพลังงาน แยกตามภารกิจกอง
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
12 เมษายน 2567
คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ประกอบด้วย ขั้นตอนและแนวทางการปฏิบัติงานในการจัดการเรื่องร้องเรียน
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
22 มีนาคม 2567
เรื่องร้องเรียนสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ประกอบด้วย ชื่อเรื่อง จังหวัด ประเภทข้อมูล ประเด็นเรื่อง วันที่รับเรื่อง ช่องทางรับเรื่อง กองที่รับผิดชอบ...
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
22 มีนาคม 2567