ผลการสำรวจความพึงพอใจต่อการออกตรวจ จุดกวดขันจับ-ปรับ ของสำนักงานเขต - Open Government Data of Thailand
ขนาดตัวอักษร |    
ผลการสำรวจความพึงพอใจต่อการออกตรวจ จุดกวดขันจับ-ปรับ ของสำนักงานเขต
คะแนนความนิยม
องค์กร : กรุงเทพมหานคร
facebook   twiter

สำนักเทศกิจสำรวจความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อจุดกวดขันทิ้งจับ-ปรับ ผู้ทิ้งขยะในที่สาธารณะ โดยใช้วิธีการทอดแบบสอบถาม 2 วิธี ได้แก่ 1. พบผู้ตอบแบบสอบถามที่เป็นกลุ่มเป้าหมายโดยตรง ณ สถานที่ที่ผู้ตอบแบบสอบถามสะดวกในการให้ข้อมูล แบบสอบถามทีใช้เป็นแบบพิมพ์บนกระดาษ ( Printed-on-paper Questionnaire) ให้ผู้ตอบแบบสอบถามตอบด้วยตนเองหรือเจ้าหน้าที่เทศกิจอ่านทีละคำถามและบันทึกคำตอบที่ได้จากแบบสอบถาม 2. ให้ผู้ตอบแบบสอบถามด้วยตนเองผ่านแบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) โดยการแสกน QR Cord บริเวณจุดกวดขันทิ้งจับ-ปรับ ผู้ทิ้งขยะในที่สาธารณะ ซึ่งมีเนื้อหาเดียวกับแบบสอบถามแบบพิมพ์บนกระดาษ ดำเนินการสำรวจความคิดเห็นในพื้นที่ 50 เขตของกรุงเทพมหานคร จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม 570 ราย

Data source cannot be displayed.
ผลการสำรวจความพึงพอใจต่อการออกตรวจ จุดกวดขันจับ-ปรับ ของสำนักงานเขต
มุมมอง :
Visualization
{{current_url}}?id={{cur_meta.id}}&is_fullscreen=1
ข้อมูลทรัพยากร : {{cur_meta.name}}
วันที่ปรับปรุงไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog
วันที่สร้างไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล
รหัสทรัพยากรข้อมูล
รายละเอียด
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล
ปีที่เริ่มต้นจัดทำเนื้อหาข้อมูล
ปีล่าสุดที่จัดทำเนื้อหาข้อมูล
การจัดจำแนก
หน่วยวัด
หน่วยตัวคูณ
วันที่ปรับปรุงเนื้อหาข้อมูลล่าสุด
วันที่เผยแพร่เนื้อหาข้อมูล
สถิติทางการ
ข้อมูลเพิ่มเติม
รหัสชุดข้อมูล 9f40d770-6f4a-45f7-97b2-0328927f5e96
คำสำคัญ ความพึงพอใจ
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล สาธารณะ
วันที่สร้าง metadata 7 กันยายน 2566
วันที่ปรับปรุง metadata 7 กันยายน 2566
ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลสถิติ
ชื่อผู้ติดต่อ สำนักเทศกิจ กรุงเทพมหานคร
อีเมลผู้ติดต่อ saraban.citylaw@bangkok.go.th
วัตถุประสงค์
  • เพื่อการให้บริการประชาชน
  • พันธกิจหน่วยงาน
หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล ปี
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) -
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ ไม่มี
แหล่งที่มา สนท. กทม.
รูปแบบการเก็บข้อมูล CSV
หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
สัญญาอนุญาต License not specified
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล -
URL ข้อมูลเพิ่มเติม -
ภาษาที่ใช้ ไทย
วันที่ปรับปรุงชุดข้อมูล (ทั้งหมดหรือบางส่วน) 2020-09-25
วันที่เผยแพร่ชุดข้อมูล 2023-07-16
ปีที่เริ่มต้นจัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) 2563
ปีล่าสุดที่จัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) 2566
การจัดจำแนก (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) อื่นๆ
หน่วยวัด (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) ระดับความพึงพอใจ
หน่วยตัวคูณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) ไม่ทราบ
วิธีการคำนวณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) ค่าเฉลี่ยของระดับความพึงพอใจ (ระดับ 1 - 5)
สถิติทางการ ใช่
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง ไม่แสดง
ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อการใช้งานเว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ รายปี
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 15 เมษายน 2567  
xlsx csv
การสำรวจความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับสวัสดิการของรัฐ พ.ศ 2565 เพื่อเป็นข้อมูลให้กับรัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องใช้เป็นแนวทางในการติดตาม...
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 12 เมษายน 2567  
csv json
ข้อมูลระดับความพึงพอใจต่อการบริหารงานของรัฐบาลที่ผ่านมา จากโครงการสำรวจวามต้องการของประชาชน (ของขวัญปีใหม่ที่ต้องการจากรัฐบาล)
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 12 เมษายน 2567  
csv